รีวิว เกาะกูด

โดย Pumz   วันที่ 22/3/2556  11:50 น.

เกาะกูด หรือเกาะสวรรค์ที่ใครๆก็อยากจะไปสัมผัสสักครั้ง เกาะที่ยังคงอุดมสูมบูรณ์ เหมาะแก่การดำ้ำดดูปะการัง เหมาะแก่การเล่นน้ำทะเลที่ใสสะอาด บ้างก็ใสราวกับกระจก บ้างก็สีฟ้าครามราวกับคริสตัล จึงทำให้เกาะกูด มีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวมากและเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ดังนั้น นักท่องเที่ยวจึง รีวิว เกาะกูด ทั้งที่พัก ทั้งบรรยากาศ และทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่ไปสัมผัสมา

เราขอเก็บภาพบรรยากาศการเที่ยว และรีวิว เกาะกูด มาฝากกัน !!

พักที่ ปีเตอร์แพน รีสอร์ท เราได้พักเป็นห้อง Sea Horse โอ้วววว มันเลิศจริงๆ เดินไปหาดเพียงแค่ 10 เมตรเท่านั้น แถมยังเป็นประเภทห้องที่ใช้สระว่ายน้ำได้ด้วยยย >,<

แพกเก็จวันแรกพาไปเที่ยวน้ำตกคลองเจ้า ซึ่งอยู่เลยปีเตอร์แพนเข้าไปในคลองจ้าาา ข้อดีอีกจุดของปีเตอร์แพน คือ ด้านหน้าติดทะเล ด้านหลังติดคลอง

กลับจากชมน้ำตก ภายเรือไปเที่ยวที่ฝั่งอะเวย์รีสอร์ท รีสอร์ทนี้สวยค่ะ บรรยากาศดี ^^

เล่นทั้งน้ำทะเล และสระว่ายน้ำจนฉำ่ปอดไปละ !! มาดูพระอาทิตย์ตกดินกันบ้างดีกว่า สวยมากๆๆค่ะ พระอาทิตย์ตกดินหน้ารีสอร์ทปีเตอร์แพนเลย

หลังจากดูพระอาทิตยย์ตกดินแล้ว เราก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน รออาหารมื้อค่ำที่ไม่ว่าใครๆก็บอกว่าที่นี่แจ่มมาก ไปรอดูกันค่ะ ^^

ว้าววววววว.... เป็นไงมาเต็ม ในภาพนี้เก็บไม่หมดทุกอย่างนะค่ะ นอกจากที่เห็นแล้ว ยังมีห่อหมกทะเลที่อร่อยมาก ปลากระพงสามรส  ปูเป็นปู ^_^

หลังจากทานอาหารก็อิ่ม หลับสบายยย พร้อมลุยต่อวันพรุ่งนี้ ^^ คร๊อกกกฟี้ z z z z z Z Z z z Z

รุ่งเช้าเราอาบน้ำเตรียมตัวไปดำน้ำ ^^ มีภาพดำน้ำประกอบเลยจ้า ^^

กลับจากดำน้ำ มีอาหารว่างบริการ ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ค่ะ น่าเสียดายยย มัวแต่หิววววววว และช่วงมื้อค่ำ ก็ไม่ได้ถ่ายไว้อ่าๆๆๆ เศร้าใจ ไปนอนก่อนละกันนะฮ้าาาาาาา

วันรุ่งขึ้น กลับบ้านเฮากันเต๊อะ ไม่อยากกลับเลยค่ะ บอกตรงๆ ยังอยากอยู่ที่นี่ต่อไป แต่เพราะแพกเก็จมันแค่ 3 วัน 2 คืนนี่เนอะ ต้องกลับ ไปขึ้นที่ท่าเรือ อ่อ ลืมบอก ท่าเรือของปีเตอร์แพนนี้ อยู่ด้านหลังค่ะ เป็นติดคลอง ไปรอเรือ ดูบรรยากาศสบายสุดๆ

ตัวนี้เป็นเจ้าถิ่นของที่นี่ค่ะ น่ารักกกกก !! บ๊ายยย บายยยยย ปีเตอร์แพน รีสอร์ท

อีกรูปละกัน เป็นที่ กับตันฮุกรีสอร์ท ค่ะ ^^